SIM Lục Quý 9

17 sim

Không quá khi nói rằng SIM lục quý 999999 là “anh cả” của dòng sim lục quý. Chiếc sim này được nhiều người săn đón và sẵn sàng bỏ ra một số tiền khủng để có được nó. Vậy bạn biết gì về SIM lục quý 9? Cùng tìm hiểu về dòng sim này qua bài viết dưới đây nhé.

I. SIM lục quý 9 có những loại nào?

SIM lục quý 9 là dòng sim số đẹp có bộ 6 chữ số lặp lại đứng liên tiếp nhau và được chia làm 2 loại: 

Trong các dòng sim lục quý thì SIM lục quý 9 được xếp vào top các số sim VIP có giá thành đắt đỏ hiện nay. Muốn sở hữu được dòng sim này bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Nhưng bởi vì giá trị của SIM lục quý 9 đem lại là rất lớn nên họ sẵn sàng chi tiền để mua. Mách cho bạn một sự lựa chọn thông minh: chọn cho mình sim lục quý 9 giữa sẽ có giá thấp hơn.

Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa hai dòng sim lục quý giữa và đuôi không quá lớn nên nếu có điều kiện thì bạn nên sở hữu cho mình sim lục quý 9 để mang đến ý nghĩa tuyệt đối.

II. Ý nghĩa của SIM lục quý 999999

Điều làm nên giá trị thực sự của một chiếc sim số đẹp chính là ý nghĩa bên trong của từng con số. Mỗi con số có một ý nghĩa riêng biệt, do đó mỗi chiếc sim lại có những đặc điểm về phong thủy riêng. Không phải ngẫu nhiên mà SIM lục quý 9 lại có sức hút lớn đến như vậy, bởi nó là chiếc sim độc đáo có ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Theo dân gian lưu truyền

Số 9 luôn là con số may mắn, tài lộc, đại cát, đại lợi. Số 9 cũng là số có vị trí đứng cuối cùng và có giá trị cao nhất trong dãy số tự nhiên, được coi là con số quyền lực nhất. Và theo người Hán gọi số 9 là “cửu” ý chỉ “vua chúa” ngày xưa nên mang ý nghĩa mong muốn sự trường thọ, vĩnh cửu, sự bình an trong cuộc sống.

Cũng chính bởi vậy số 9 là biểu tượng của hạnh phúc viên mãn và mong muốn tốt đẹp của tất cả mọi người.

Theo ý nghĩa phong thủy

Tất cả người sở hữu SIM lục quý 9  thường là những người sống nội tâm, có tính cách sâu lắng và hài hòa. Giống như mặt hồ lăn tăn gợn sóng, người sở hữu sim lục quý 9 có cuộc sống bình lặng, yên ổn. Những người này không thích sự thay đổi, cuộc sống tích cực, có thiên hướng hòa mình vào tự nhiên.

Người sử dụng SIM lục quý 9 là những người biết tận hưởng cuộc sống . Bộ sim lục quý 9 mang ý nghĩa thể hiện quyền lực cao nhất, mang lại sự an lành, hạnh phúc và thuận lợi mãi mãi.

III. Tại sao nên chọn SIM lục quý 9?

Vẻ đẹp hình thức:

SIM lục quý 9 này đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ, tạo ấn tượng với bộ 6 số 9. Chắc chắn số sim này sẽ mang đến cho bạn sự đẳng cấp bậc nhất mà các dòng sim khác chưa làm được.

Tạo thương hiệu, dấu ấn cá nhân

SIM lục quý 999999 đem đến cho người dùng sự tự tin trong giao tiếp, giúp ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác cũng như mở rộng các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh. Sở hữu một chiếc sim lục quý 9 thì bạn đã tạo được 1 vị trí nhất định trên thương trường bởi bất kỳ ai khi nhìn thấy số sim của bạn cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Ý nghĩa hoàn hảo, tuyệt vời

Đây là dòng sim mang thiên hướng kích tài lộc. Nó giúp người dùng gặp nhiều may mắn, thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống, trên con đường công danh sự nghiệp. Người sở hữu sim lục quý 9 chắc chắn là một doanh nhân thành đạt, một người giàu có thuộc tầng lớp thượng lưu, có chức có quyền, có địa vị cao trong xã hội. 

IV. Cách mua SIM lục quý 999999 phù hợp, giá rẻ

Dùng sim lục quý là dòng sim dành cho những người thành đạt. Với nguồn tài chính dư dả, để sở hữu một dãy SIM lục quý 999999 không quá khó. Nếu thông minh và tinh tế hơn trong cách chọn sim lục quý 9 thì người dùng sẽ khai thác được hết giá trị mong muốn từ việc sở hữu sim.

1. Mua SIM lục quý 9 theo mức giá

SIM lục quý 999999 là một dòng SIM đẹp, quý hiếm. Vì vậy mà giá thành của nó trên thị trường không phải nhỏ. Có thể bạn sẽ phải bỏ ra con số cực kỳ lớn. Xem chi tiết tại đây.

Ví dụ như: 0589.999999 giá 1.800.000.000 hay 0395.999999 giá 2.089.500.000

2. Mua SIM lục quý 999999 theo nhà mạng

SIM lục quý 9 Viettel:

Là một trong 3 nhà mạng lớn của nước ta với độ phủ sóng rộng rãi trong cả nước từ Bắc vào Nam. SIM lục quý 999999 Viettel sở hữu số lượng đầu số lớn nhất, lên đến 12 đầu số. Trong đó: 2 đầu số nổi bật và đắt là 03 và 05.

SIM lục qúy 999999 Gmobile

Nguồn gốc của nhà mạng Gmobile là Beeline. Qua từng quá trình quá trình phát triển, sim Gmobile đang từng bước tạo dựng nên danh tiếng, ngày càng trở nên thịnh hành và được ưa chuộng trên thị trường sim số. Sim Gmobile sở hữu SIM lục quý 999999 đầu 05 rất nổi trên thị trường.

V. Lưu ý khi mua SIM lục quý 999999

1. Yếu tố ngũ hành, âm dương cân bằng

Theo ngũ hành:

Ông bà ta có dạy: “số có nghĩa, người có mệnh”. Việc lựa chọn sim số đẹp hợp mệnh sẽ mang đến tài lộc và vượng khí cho chủ sim. Theo quy luật sinh khắc trong ngũ hành, con số 9 là con số cát cực hợp với hai mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Những người thuộc hai mạng này khi sử dụng sim lục quý chứa con số 9 sẽ được nhiều tài lộc, tài vận trong làm ăn, gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

Theo yếu tố Âm dương cân bằng

Ngoài ra, trong dãy sim lục quý 9 có 6 số 9 là số lẻ. Vì vậy, khi chọn các số còn lại nên chọn chẵn nhiều hơn lẻ để tạo thế cân bằng âm dương, giúp hài hòa, bằng nhau về số lượng số chẵn và số lượng số lẻ.

2. Chọn địa chỉ mua SIM lục quý 999999 uy tín

Hiện nay, các đơn vị cung cấp sim số đẹp đang ngày càng mọc lên nhanh chóng. Điều này vô hình chung khiến cho khách hàng phân vân trong việc lựa chọn điểm đến. Nếu bạn đang tìm nơi bán sim số đẹp uy tín, giá tốt thì SIM.VN là nơi uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Tuy không phải là cửa hàng bán sim số đẹp lâu đời như những nhà phân phối sim khác nhưng với chất lượng dịch vụ tốt, hỗ trợ bảo hành uy tín và đặc biệt là giá sim số đẹp rẻ hơn so với thị trường đã khiến Sim.vn trở thành nơi bán sim số đẹp được nhiều người lựa chọn. Một số ưu điểm của sim.vn:

  • Đơn vị chúng tôi hỗ trợ đăng ký thông tin cá nhân cho chủ sim, điều mà không phải bất kỳ đơn vị nào cũng đều làm được.

  • Chúng tôi là công ty viễn thông bán sim số đẹp và có liên kết với tất cả các nhà mạng, đảm bảo uy tín cao, luôn quan tâm đến quyền lợi của khách hàng;

  • Đặc biệt, đến đây khách hàng sẽ được hỗ trợ chọn mua sim số đẹp phong thuỷ với mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất.

Được nhắc đến như một ngôi sao sáng trong làng sim số đẹp. Ý nghĩa SIM lục quý 999999 đã khiến cho các chuyên gia phong thuỷ và người chơi sim vô cùng thích thú bởi những giá trị mà nó đem lại. Nó mang lại cho gia chủ may mắn, danh vọng, tiền tài, hạnh phúc và quyền lực. Nếu bạn là một người có tài năng, có khao khát thành công nhưng chưa có cơ hội để thể hiện hoặc phát triển thì nên lựa chọn sim lục quý 9, giúp bạn nắm bắt nút thắt của thành công.

Như vậy, qua bài viết chúng ta đã có những cái nhìn khách quan hơn về dòng SIM lục quý 9. Hy vọng các bạn sẽ theo dõi các bài viết tiếp theo.





© Copyright 2022. All rights reserved. Version 2.0.1
094.132.6699 Chat với tư vấn viên Chat với tư vấn viên