SIM Lục Quý 7

15 sim

SIM Lục Quý 777777 là dòng SIM được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường. Loại SIM này được giới chơi SIM săn lùng bởi độ độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa đặc biệt của nó. Bạn muốn sở hữu SIM lục quý 7 nhưng khả năng tài chính có hạn hoặc bạn không biết loại SIM nào phù hợp với mình, hãy tham khảo ngay cách chọn SIM mà SIM.VN đề cập dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có một số điện thoại ưng ý nhất.

I. SIM lục quý 7 có những dạng nào?

sim-luc-quy-777777 SIM lục quý 777777

SIM lục quý 7 là dòng SIM số đẹp thuộc hàng VIP có  6 số 7 đứng liền kề tạo nên dãy 777777 cực đẹp và ấn tượng. Dòng SIM này được rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu. Bộ lục quý 7 có thể nằm ở giữa hoặc ở đuôi của dãy số SIM nên được ví dụ những  chia làm 2 loại:

2 loại SIM này đều có vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng riêng với từng người sở hữu. Nhìn chung thì loại lục quý đuôi vẫn được ưa chuộng hơn cả. Nhưng cũng vì vậy mà giá của nó có phần cao hơn. Đây cũng là lý do khiến cho khá nhiều người băn khoăn, phân vân khi lựa chọn.

Thế nhưng, dù sử dụng SIM lục quý 7 nào cũng đều giúp nâng tầm vị thế của gia chủ, giúp họ có được nhiều may mắn và khẳng định được đẳng cấp cũng như giá trị của mình.

II. Ý nghĩa của SIM lục quý 777777

1. SIM lục quý 777777 theo quan niệm dân gian

Ở phương Đông

y-nghia-sim-luc-quy-7 Ý nghĩa của SIM lục quý 7

  • Số 7 trong tiếng Hán là thất, khi đọc lái đi còn mang nghĩa là “phất” ý chỉ cuộc sống và sự nghiệp không ngừng đi lên, thuận lợi, suôn sẻ. Số 7 còn là biểu tượng cho sức mạnh của vũ trụ, giúp diệt trừ những cái xấu xa, loại bỏ những trở ngại trong cuộc sống, hướng con người đến cái đẹp, cái cao cả, cái tích cực của đời người.
  • Theo Phật Giáo, số 7 là con số tâm linh và quan niệm này được hình thành từ điển tích xa xưa. Khi đức phật sinh ra ngài bước đi 7 bước. Tại những nơi ngài bước đi đã nở ra 7 đóa hoa sen. Cũng theo Phật Giáo, con người sẽ tái sinh 7 lần trước khi vào cõi "niết bàn".

Ở phương Tây

Số 7 là con số về những điều bí ẩn, diệu kỳ. Số 7 đại diện cho sức mạnh của thần linh trong tự nhiên. Đây cũng là con số tiêu biểu cho giai đoạn cuối trước khi hoàn thiện và gắn kết của kiếp nhân sinh. Số 7 thường được coi là con số đặc biệt, con số của của quyền năng và xuất chúng.

Thời xa xưa người ta quan niệm có 7 hành tinh trên trái đất và gắn với 7 ngày trong tuần, trên thế giới có 7 kỳ quan gắn liền với 7 châu lục. Số 7 biểu tượng cho nhân nên được coi là trung tâm kết nối của vũ trụ. 

2. SIM lục quý 7 theo quan niệm phong thuỷ

  • Trong phong thủy, ý nghĩa của số 7 ứng với vị trí thứ 7 của sao Dao Quang trên chòm sao Bắc Đẩu, còn gọi là sao Phá Quân, sao Thất Xích. Sao này thuộc hành Kim có ý nghĩa là sự sáng tạo, đột phá, thay đổi hoàn toàn cục diện cũ, khai sáng nên một trật tự mới.
  • Mặt khác, với tính chất dương Kim thì sao này và số 7 ứng với các công cụ lao động bằng kim khí. Nhờ có sự phát triển trong ngành luyện kim mà kỹ thuật canh tác, gia công, chế tạo được không ngừng cải tiến.Từ đó mang lại năng suất lao động cao, chinh phục mọi thử thách trong công cuộc lao động sản xuất. Đây được xem là một bước tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại mà các sử gia đều ca ngợi.

Không chỉ vậy, SIM lục quý 7 còn có giá thành cao, là loại SIM Vip, SIM hiếm nên việc sở hữu nó rất khó. Nhiều người còn cho rằng, chỉ có giới đại gia, siêu giàu mới có cơ hội dùng SIM này. Cũng bởi vì giá thành "không rẻ" mà nó giúp cho người dùng nâng tầm địa vị, tạo ấn tượng mạnh mẽ, xây dựng thương hiệu cá nhân,...

III. Giá của SIM lục quý 777777

Người sở hữu SIM lục quý 7 thường là những người thành đạt trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là dòng sim sang trọng - lịch lãm - đẳng cấp mà chỉ những người có tài chính cao mới có thể sở hữu được.

Giá của SIM lục quý 7 hiện nay rất cao cũng rất hiếm. Một chiếc sim lục quý có giá thấp nhất vào khoảng chục đến trăm triệu.

gia-cua-sim-luc-quy-7 Giá của SIM lục quý 7 bao nhiêu

Ví dụ:

  • 0928.777777  giá 777.000.000đ
  • 0585.777777  giá 549.000.000đ
  • 03.88.77.77.77 giá 499.000.000đ
  • 0973.777.777 giá 2.500.000.000đ

Thông qua một vài ví dụ điển hình trên tại Kho SIM của SIMVN bạn cũng đã thấy được dòng SIM này có giá thành không hể nhỏ chút nào, thậm chí nó có giá bằng cả căn nhà. Tuy nhiên, giá của số điện thoại đuôi 777777 lại có sự chênh lệch khác nhau.

Lý giải cho điều này, các chuyên gia của SIM.VN cho rằng giá SIM lục quý 7 còn phụ thuộc khá nhiều vào đầu số (đầu số cổ, đầu số mới), nhà mạng (nhà mạng lớn, mạng ảo), sự sắp xếp của các con số giữa SIM, nhu cầu của người dùng,... Nếu bạn không có hoặc chưa am hiểu sâu để xác định giá trị của SIM thì có thể sử dụng công cụ ĐỊNH GIÁ SIM mà SIMVN phát triển.

IV. Các cách mua SIM lục quý 777777 phổ biến

1. Mua SIM lục quý 7 theo đầu số

SIM số đẹp thuộc ba nhà mạng lớn: Viettel, Vinaphone, Mobifone có giá đắt hơn rất nhiều so với các nhà mạng nhỏ Vietnamobile, Itelecom, Reddi,...Nếu đi kèm với các đầu số cổ thì giá trị của con sim càng cao hơn nữa.

huong-dan-mua-sim-luc-quy-777777 Hướng dẫn mua SIM lục quý 7

SIM đầu số cổ  là sim chứa các đầu số lâu đời, đầu tiên của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile... bao gồm:

  • SIM lục quý 777777 đầu 097, 098, 096 - Nhà mạng Viettel

  • 091, 094 - Nhà mạng Vinaphone

  • 090, 093 - Nhà mạng Mobifone

  • 092 - Nhà mạng Vietnamobile

SIM đầu số mới là sim chứa các đầu số mới phát hành gần đây của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Reddi, Itelecom,...bao gồm

2. Mua SIM lục quý 777777 theo mức giá

SIM lục quý 777777 là một dòng sim vip, được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt nguồn cung dòng sim này cũng tương đối ít. Vì thế mà giá thành của nó khá cao. 

Bạn chỉ có thể mua được SIM lục quý 7777777 giá trên 200 triệu. Với các đầu số như: 08, 03, 09

Ví dụ: 0332777777 giá 1.479.500.000

V. Lưu ý khi mua SIM lục quý 7

1. Yếu tố âm dương, ngũ hành

Số 7 ứng với người mệnh Kim. Theo phong thuỷ ngũ hành thì Kim sinh Thuỷ.

Những người có tuổi thuộc hai mệnh Kim và mệnh Thuỷ dùng SIM lục quý 777777 cực tốt.

Đây là dòng sim Vip có số 7 đem lại may mắn, mang thiên hướng kích tài lộc cho chủ sở hữu, là con số vô cùng đẹp được nhiều khách hàng yêu thích sim số đẹp quan tâm  lựa chọn.

2. Yếu tố cân bằng âm dương

Trong phong thuỷ, cân bằng âm dương là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến thiên hướng tích cực hay tiêu cực của con sim. Cân bằng âm dương nghĩa là cân bằng số lượng số chẵn và số lượng số lẻ trong dãy số sim. Trong SIM lục quý 7, gồm có 6 chữ số 7 là số lẻ nên khi chọn các con số kết hợp với bộ lục quý 7 thì bạn nên chọn thêm các số chẵn.

3. Tham khảo SIM lục quý 7 cam kết

Hiện naу, ᴄáᴄ nhà mạng ngàу ᴄàng ᴄó ѕự đa dạng trong ᴠiệᴄ ᴄung ᴄấp ᴄáᴄ dòng ѕản phẩm ѕim ᴄó mứᴄ giá mua thấp nhưng lại mang đến rất nhiều lợi íᴄh hữu íᴄh ᴄho ᴄhủ ѕở hữu. Một trong những ѕố đó phải kể đến ѕim ᴄam kết.

SIM ᴄam kết là dòng SIM trả ѕau mà người dùng phải ᴄam kết ᴄướᴄ ѕử dụng từng tháng theo уêu ᴄầu ᴄủa nhà mạng. Hiện naу ᴄũng đã ᴄó nhà mạng ᴄung ᴄấp ѕim ᴄam kết trả trướᴄ nhưng ᴠẫn phải đáp ứng уêu ᴄầu ᴠề mứᴄ phí ѕử dụng hàng tháng ᴠà thời gian ѕử dụng.

Ưu điểm của dòng sim cam kết là mức chi phí khá rẻ, cướᴄ ᴄam kết đa dạng ᴄho kháᴄh hàng thoải mái lựa ᴄhọn thời hạn phù hợp ᴠới nhu ᴄầu ѕử dụng ᴄủa mình.

Bạn ᴄhỉ ᴄần ᴄam kết 1 khoản ᴄướᴄ ѕử dụng hàng tháng theo уêu ᴄầu ᴄủa nhà mạng là ᴄó thể ѕở hữu ngaу ᴄhiếᴄ ѕim ѕố đẹp ᴠới giá rẻ bất ngờ.

4. Chọn địa chỉ mua SIM lục quý 777777 uy tín

Gần đây, việc mua bán SIM số đẹp trở nên đáng lo hơn bao giờ hết khi mà xuất hiện nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, lợi dụng thương hiệu các nhà mạng, tạo nên những fanpage, nhóm, trang đăng bán SIM số đẹp với mức giá vô cùng hấp dẫn để lôi kéo khách hàng. Hy vọng rằng chúng ta - những người mua sim số đẹp luôn đủ thông minh, tỉnh táo, hiểu biết để không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” đáng tiếc.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng SIM số đẹp lục quý 7 đang được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường sim số hiện nay. Với những thông tin được cung cấp trong bài viết này mong rằng sẽ giúp quý khách có cái nhìn khách quan hơn cũng như hiểu rõ hơn về ý nghĩa của dòng SIM lục quý 777777.

 



© Copyright 2022. All rights reserved. Version 2.0.1
094.132.6699 Chat với tư vấn viên Chat với tư vấn viên