Sim Tứ Quý

Bộ lọc 2
Nhà mạng
Đầu số
Loại sim
Khoảng giá
Simvn

Không tìm thấy kết quả tìm kiếm nào phù hợp. Vui lòng thử lại

Sim Tứ Quý - Bí quyết chọn sim

Sở hữu SIM Tứ Quý không chỉ là việc sở hữu một số điện thoại đẹp, mà là khẳng định vị thế, tầm ảnh hưởng và phong cách sống khác biệt. Sim tứ quý không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tác, bạn bè, mà còn mang theo ý nghĩa phong thủy đặc biệt - thể hiện mong muốn về tài lộc, phát triển, thịnh vượng. Với một số người, SIM Tứ Quý là cách để thể hiện sự tự tin và tạo dựng mối quan hệ mạnh mẽ. Vậy cần tìm và chọn sim tứ quý như thế nào để phù hợp với nhu cầu, kinh tế mà vẫn đảm bảo được những điều trên. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ Nicholas Việt Hùng - chuyên gia sim số đẹp, cố vấn nội dung của thương hiệu Sim.vn.

I. Khái niệm sim tứ quý không còn xa lạ

SIM Tứ quý là sim có bộ 4 số giống nhau đứng liền kề ở đuôi (gọi là sim Tứ Quý đuôi) hay đứng ở giữa (gọi là SIM Tứ Quý giữa). Về mặt ý nghĩa và giá trị vật chất, sim Tứ Quý đuôi có giá trị cao hơn so với Tứ Quý giữa.

Tuy nhiên, với sự ra đời của các nhà mạng mới Itel, cùng với việc tăng thêm các đầu số, sim Tứ Quý đang dần có mức giá lý tưởng hơn cho người sử dụng. Bạn không nhất thiết phải là “đại gia” để có thể sở hữu sim Tứ Quý. 

Vậy cụ thể dòng sim này mang ý nghĩa như thế nào mà nhiều người lại mong muốn sở hữu đến vậy? 

II. Mỗi dòng tứ quý lại mang một ý nghĩa riêng đặc biệt

Chuyên gia phong thủy Austin Dũng có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực phong thủy sim số, ông chia sẻ: Mỗi một loại tứ quý lại mang ý nghĩa riêng rất đặc biệt, nếu tứ quý 0 tượng trưng cho viên mãn, tròn đầy thì tứ quý 9 lại thể hiện cho sự tự tôn, uy quyền. Cụ thể như sau:

1. SIM tứ quý có ý nghĩa trong cuộc sống, công việc 

Không phải ngẫu nhiên mà dân sành sim lại “hâm mộ” sim Tứ Quý, đặc biệt dạng SIM Tứ Quý 6, SIM tứ quý 8, SIM tứ quý 9. Nó cũng giống như việc bạn sở hữu xe đẹp, biển xe đẹp hay quần áo hàng hiệu, sim Tứ Quý như một món trang sức có giá trị. Nó thể hiện sự độc lạ, đẳng cấp, tạo uy tín cá nhân cho chủ sở hữu, khiến đối tác khách hàng có thể tin tưởng bạn ngay từ những lần gặp đầu tiên. 

2. SIM tứ quý có ý nghĩa trong phong thủy 

Trong phong thủy, mỗi một bộ số tứ quý lại mang một ý nghĩa riêng biệt: 

SIM tứ quý 0: có giá trị nhỏ nhất trong dãy số tự nhiên nhưng cũng là con số mang lại ý nghĩa cho sự khởi nguồn của tất cả. 

SIM tứ quý 1: có ý nghĩa đứng đầu, sim tứ quý 1 rất phù hợp với những người tham vọng, có cá tính, luôn muốn làm chủ và chiếm vị trí độc tôn.Ngoài ra, tứ quý 1 còn có ý nghĩa “trụ cột” thể hiện sự bền vững, kiên định của chủ sở hữu.

SIM tứ quý 2: Số 2 là mãi, nghĩa là chỉ sự lâu dài mãi mãi về sau. Sim tứ quý 2 sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuận lợi lâu dài mãi mãi về sau.

SIM tứ quý 3: biểu tượng của sự vững chắc, kiên định như “3 cây” hay "kiềng 3 chân"… Đồng thời, số 3 cũng có nghĩa là “tài” trong tiền tài, tài lộc dồi dào.

SIM tứ quý 4: nhiều người quan niệm 4 đọc lái đi là “tử”, là con số xấu, tuy nhiên bốn số 4 đứng cạnh nhau lại trở thành tứ bất tử, mang ý nghĩa trường thọ tốt đẹp.

SIM tứ quý 5: Số 5 có ý nghĩa cân bằng âm dương, trong phong thủy, số 5 được xem là rất cho công việc làm ăn, kinh doanh, tượng trưng cho những điều phúc đức, phước lộc. 

SIM tứ quý 6: được khá nhiều người yêu thích vì 6 là lộc, sở hữu sim tứ quý 6, chủ nhân của nó có thể có được nhiều tài lộc, phú quý, mọi sự hanh thông. 

SIM tứ quý 7: nhiều người quan niệm số 7 đọc là “thất" nghĩa là mất mát, là số xấu , tuy nhiên thực tế trong đạo Phật thì đây là con số quyền uy có năng lực đem lại điều tốt đẹp cho chủ nhân, xua đuổi những điều không may

SIM tứ quý 8: được rất nhiều người săn lùng bởi 8 là phát, có nghĩa chỉ sự thăng tiến, phát triển, thành đạt.

SIM tứ quý 9: được coi là thần hộ mệnh và nó thể hiện sự trường thọ viên mãn.

III. Hướng dẫn chọn SIM Tứ Quý phù hợp nhất 

Tại kho sim của Sim.vn có hàng triệu sim tứ quý đủ loại, đủ các nhà mạng, đây vừa là ưu vừa là nhược đối với khách hàng. Có nhiều trường hợp khách hàng cảm thấy rắc rối khi có quá nhiều tùy chọn khác nhau. Để tránh điều đó, bạn hãy xem chuyên gia Nicholas Việt Hùng gợi ý chọn sim tứ quý theo từng khoảng giá nhé.

1. Sim tứ quý giá từ 1 - 5 triệu đồng

Bạn không cần quá bất ngờ, tại sao ở khoảng giá này đã có thể mua được tứ quý, một dòng sim mà nhiều người gọi là vip. Không quá khó để chọn cho mình một tứ quý 0000 hoặc 4444 kết hợp với các đầu số mới như: 081, 085, 083, 079,...

Để có số điện thoại đẹp nhất trong khoảng giá này thì bạn nên chọn sim tứ quý 0000 đầu 079 hoặc đầu 085, vì:

  • Đối với đầu 079 được gọi là thần tài, mang ý nghĩa về tiền bạc, lộc lá. Đặc biệt lại là sim thuộc nhà mạng Mobifone, độ phủ sóng khá tốt. Khi đầu số này kết hợp với đuôi tứ quý 0 sẽ giúp số điện thoại thêm ý nghĩa hơn, phù hợp với mọi nhu cầu kể cả kinh doanh.
  • Đối với đầu 085 (Vinaphone) lại mang ý nghĩa "sinh phát", thể hiện cho sự phát triển, phát đạt. Khi kết hợp với đuôi tứ quý 0 cũng rất ấn tượng. Loại sim này sẽ hợp với những người văn phòng, viên chức, mong muốn sự nghiệp thuận lợi.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào sim ở khoảng giá này. Có thể chọn tứ quý của nhà mạng lớn nhưng không đồng nghĩa với việc số đẹp, ấn tượng. Có một sự thật là các con số ở giữa sim sẽ tương đối khó nhớ, không có sự liên kết và rất rời rạc khi đọc.

2. Sim tứ quý giá từ 5 - 10 triệu đồng

Nằm trong khoảng giá này, có 2  lựa chọn nổi bật nhất là chuyên gia Nicholas Việt Hùng gợi ý cho bạn đó là:

  • Tứ quý 1111 kết hợp với đầu số 088.
  • Tứ quý 4444 kết hợp với đầu số 0844.

Với lựa chọn đầu tiên, tứ quý 1111 sẽ được phần đông mọi người yêu thích hơn vì nó không phải số xấu (theo quan niệm từng người),lại kết hợp với đầu song phát sẽ càng làm tăng ý nghĩa và giá trị của số điện thoại hơn. 

Còn lựa chọn 2, bạn sẽ thấy ít nhất có 6 lần số 4 xuất hiện. Với nhiều người thì con số này xấu và thường né tránh sử dụng. Nhưng nếu nhìn trên phương diện khác, nó rất ấn tượng bởi cấu trúc số lặp, khiến người khác dễ nghe và dễ nhớ hơn nhiều. Trường hợp bạn không kiêng kỵ số 4 thì việc sở hữu nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

3. Sim tứ quý giá từ 10 - 30 triệu đồng

Với tầm giá này, bạn nên ưu tiên chọn sim tứ quý 7777 đầu 033. Tuy là đầu số mới Viettel nhưng 033 cũng rất phổ biến, được nhiều người biết đến với ý nghĩa "song tài". Khi kết hợp với đuôi tứ quý 7 sẽ càng giúp số điện thoại ấn tượng mà không kém phần đẹp mắt, sang trọng.

Nếu bạn yêu quý các con số thiên về lộc nhiều hơn thì có thể chọn tứ quý 6 kết hợp với đầu số 079 (thần tài). Tuy không phải đầu số cổ nhưng cũng đủ để khiến người khác trầm trồ về độ chịu chơi của mình.

4. Sim tứ quý có giá từ 30 triệu trở lên

Với nhu cầu chi trả từ 30 triệu trở lên, chắc hẳn bạn là một "đại gia" chính hiệu với mong muốn tìm được một con sim tứ quý ấn tượng, đẹp mắt, dễ nhớ và đặc biệt là thể hiện sự sang trọng. Chiếc sim nó gần như đi theo bạn mọi lúc, xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Trong các cuộc gọi quan trọng, nó có thể phát huy được tác dụng hay không còn phụ thuộc vào cách chọn số.

Trước tiên bạn nên hiểu về nhu cầu của mình. Nếu dùng nó để xây dựng các mối quan hệ làm ăn lâu dài, đầu tư cho các hợp đồng triệu đô trong tương lai thì nên ưu tiên dùng đầu số cổ của nhà mạng lớn, kết hợp với đuôi tứ quý từ 6 trở lên là tốt nhất.

Còn nếu mua để đầu tư sinh lời lãi thì nên nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường hiện tại, dự đoán thị trường tương lai để chọn số cho phù hợp. Tuy nhiên, chuyện tương lai đều rất khó nói, vì vậy rủi ro thua lỗ cũng là chuyện nên bàn từ bây giờ.

Như vậy, cho dù chọn sim tứ quý gì, ở khoảng giá nào thì bạn cũng cần phải lưu ý về nhu cầu, mục đích và khả năng chi trả của bản thân.

IV. Địa chỉ mua SIM Tứ Quý giá rẻ uy tín 

SIM Tứ quý là dòng sim được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ mua sim uy tín thì không phải ai cũng biết, vậy nếu bạn chưa biết nên mua sim ở đâu thì SIMVN là một gợi ý tuyệt vời.

Giới thiệu về SIMvn

  • SIM.VN có hơn 10 năm phát triển trong ngành sim số đẹp 

  • Là một trong những đại lý sim uy tín của các nhà mạng lớn, sở hữu kho sim số khổng lồ với hơn 35 triệu số

  • Cam kết giá thấp nhất thị trường vì sở hữu kho sim độc quyền từ các nhà mạng

  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng 

  • Nhận hàng kiểm tra sim rồi mới trả tiền

  • Giao hàng nhanh toàn quốc

Chắc chắn với những thông tin chi tiết về SIM Tứ Quý trên đây, bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc sim Tứ Quý phù hợp với phong thủy và tài chính của mình đúng không nào? Nếu bạn còn thắc mắc về sim số đẹp, gói cước, nhà mạng,... hãy tham khảo thêm các bài viết khác hoặc liên hệ với SIMvn để được hỗ trợ tốt nhất nhé!