SIM Ngũ Quý 9

64 sim

SIM ngũ quý 9 có gì đặc biệt? Nó có ý nghĩa như thế nào? Nó có thực sự mang đến may mắn, tài lộc cho người sử dụng hay không? Mời các bạn đón đọc bài viết sau đây để cùng tìm hiểu kỹ hơn các vấn đề xung quanh dòng Sim này nhé!

I. SIM Ngũ Quý 9 có ý nghĩa gì?

Khi nói đến ý nghĩa của SIM ngũ quý 99999 ta có thể xét trên nhiều phương diện. 

  • Xét qua góc độ may mắn, sim ngũ quý 9 chắc chắn nằm trong top 1. Số 9 trong tiếng Hán đọc là Cửu tượng trưng cho sự trường tồn mãi mãi. Khi ta quay ngược số 9 lại ta được số 6 đọc là Lộc, nó tượng trưng cho tiền bạc, lộc lá. Như vậy chỉ với 1 số thôi nhưng nó đã hội tụ mọi điều tốt đẹp nhất.

Từ xưa cho đến nay, số 9 luôn đại diện cho quyền năng, quyền thế thường được dùng cho vua chúa, quan lại, tượng trưng cho trời, cho sự đủ đầy, no ấm. Vì vậy chiếc sim có sự kết hợp của 5 số 9, nó lại khiến cho ý nghĩa ấy càng mạnh mẽ hơn nữa, to lớn hơn nữa. Xét theo góc độ đầu tư thì sim ngũ quý 9 có giá trị bền vững theo thời gian. Nó sẽ không bị mất giá hoặc có khi còn tăng giá khi bạn có nhu cầu đổi sang số mới và muốn bán lại số cũ. 

  • Cuối cùng xét theo góc độ phong thủy, SIM ngũ quý 99999 sẽ mang lại sự phát đạt, thăng tiến, bình an, hạnh phúc và rất nhiều điều tốt đẹp khác cho người sở hữu. Chính vì chiếc sim này có nhiều ý nghĩa như vậy cho nên nó được người ta mê mẩn coi như vật báu phong thủy không nỡ rời xa. Nó cũng được biết tới giống như là một tấm bùa hộ mệnh đối với những doanh nhân, người thành đạt hay người có địa vị cao trong xã hội.

II. Có những loại SIM ngũ quý 99999 nào? 

Sim ngũ quý 9 là dòng sim số đẹp đang được nhiều người săn lùng, tìm kiếm. Nó gồm có 2 dạng là SIM ngũ quý 9 giữaSIM ngũ quý 9 đuôi. Hiện nay, sim ngũ quý 9 có mức giá thành khá cao từ vài chục triệu đến cả tỷ đồng. 

Chính vì sự đắt giá như vậy mà nó có thể giúp người ta thể hiện được phong thái, địa vị cao quý. Nếu bạn cũng đang cần một chiếc sim số đẹp để nâng cao đẳng cấp thì chiếc sim này hoàn toàn phù hợp với bạn. 

III. Những tuổi nào hợp với SIM ngũ quý 99999? 

Số 9 có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu thế nhưng theo ngũ hành, số sim phải tương hợp với mệnh của chủ nhân thì nó mới phát huy hết tác dụng. 

Vậy số 9 tương ứng với mệnh gì? Đó là mệnh Thổ và mệnh Hoả. Chiếc sim này cực thích hợp với những người thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Hoả.

Nó có thể mang lại đại cát đại lợi cho họ. Nếu bạn là người đang làm kinh doanh, người nổi tiếng hay người có địa vị cao trong xã hội mang mệnh Hoả hoặc Thổ thì bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc sim ngũ quý 9, đảm bảo bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống hơn nữa đấy. 

IV. Hướng dẫn cách mua SIM ngũ quý 99999 phù hợp 

Chúng ta có 2 cách chọn sim đơn giản đó là chọn theo mức giá, mức tài chính của bản thân hoặc chọn sim theo nhà mạng mà bạn yêu thích.

1. Mua SIM ngũ quý 99999 theo mức giá  

Các SIM ngũ quý nói chung đều đã có mức giá cao hơn so với dòng sim phổ thông. Vì vậy, SIM ngũ quý 99999 với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy thì nó không thể nào có mức giá rẻ được. Bạn có thể mua sim này với khoảng giá như sau:

  • Mức giá từ 150-500 triệu: Ở mức giá này bạn có thể lựa chọn một chiếc sim ngũ quý 9 được kết hợp với các đầu số thường: SIM ngũ quý 99999 đầu 03, SIM ngũ quý 99999 đầu 07, đến từ nhà mạng Vietnamobile, Gmobile hoặc được kết hợp với số 4, 7.
    VD: 03842.99999 có giá 181.300.000₫, 07722.99999 có giá 430.000.000₫,...

  • Mức giá từ 500 triệu trở lên: Ở mức giá cao như thế này bạn có thể lựa chọn sim ngũ quý 9 kết hợp với các đầu số đẹp như: đầu 097, SIM ngũ quý 99999 đầu 098, 096, SIM ngũ quý 9 đầu 088… hoặc kết hợp với các cụm Thần Tài, Lộc phát… để tăng thêm ý nghĩa cho sim.
    VD: 09142.99999 có giá 888.000.000₫, 09812.99999 có giá 1.882.000.000₫,... 

2. Mua SIM ngũ quý 99999 theo nhà mạng

Ngoài cách chọn sim theo mức giá thì bạn còn có thể lựa chọn sim theo các nhà mạng đang hoạt động. Việc chọn nhà mạng nào là hoàn toàn do bạn quyết định. 

Nếu bạn là người yêu thích các nhà mạng lớn như:

Nếu bạn có dư giả tài chính thì bạn nên chọn các nhà mạng này. Còn nếu bạn là người có tài chính thấp hơn thì bạn nên lựa chọn sang các nhà mạng nhỏ hơn như Vietnamobile, Gmobile, Itelecom.

IV. Bí kíp mua SIM Ngũ Quý 99999 giá rẻ 

Có nhiều cách để tiết kiệm chi phí khi mua sim ngũ quý 9. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ để mua được sim với mức giá phải chăng nhất nhé! 

1. Chọn mua SIM ngũ quý 99999 cam kết 

Đầu tiên để mua được sim giá rẻ bạn có thể tham khảo các loại sim ngũ quý cam kết đến từ các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone. Tùy thuộc vào từng nhà mạng bạn chọn mà sẽ có các cước phí theo từng tháng khác nhau. Bạn có thể trả cước phí theo 3, 6, 9, 12, 18 hoặc 24 tháng.

Do có nhiều ưu đãi với cùng với mức giá tốt cho nên hiện nay SIM ngũ quý 9 cam kết đang được rất nhiều người săn tìm. Bạn hãy cẩn thận khi mua loại sim này vì một khi nhu cầu càng cao đồng nghĩa sẽ càng có nhiều địa chỉ bán sim mọc lên trong đó có nơi tốt cũng có nơi lừa đảo. 

Để yên tâm, trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về đại lý đó hoặc tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ đã có danh tiếng lâu năm trong lĩnh vực sim số như SIM.VN để tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc.

2. Mua SIM ngũ quý 9 các nhà mạng Vietnamobile, Gmobile, Itelecom

Như đã giải thích ở trên, khi mua sim ta có 2 lựa chọn về nhà mạng. Nếu bạn có tài chính tốt và nhu cầu sử dụng cần thiết thì bạn hãy lựa chọn sim ngũ quý 9 tại các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone. Còn nếu bạn có tài chính thấp hơn hay không quá quan tâm đến các đầu số thì bạn có thể lựa chọn sang các sim đến từ nhà mạng Vietnamobile, Gmobile, Itelecom để có mức giá mềm hơn.

3. Chọn mua SIM ngũ quý 99999 ở địa chỉ uy tín

Khi mua sim bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có. Một trong những địa chỉ uy tín như vậy mà bạn có thể lựa chọn đó là SIM.VN. Tại đây, chúng tôi có kho sim hơn 5 triệu sim có thể phục vụ mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng.

Trên đây, là một số thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về SIM ngũ quý 99999. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về dòng sim số đẹp này để lựa chọn cho mình một chiếc sim ưng ý. Nếu thấy bài viết này hữu ích đừng ngại chia sẻ đến bạn bè và người thân nhé!



© Copyright 2022. All rights reserved. Version 2.0.1
094.132.6699 Chat với tư vấn viên Chat với tư vấn viên