• Viettel công bố logo kỷ niệm 35 năm với nhiều ý nghĩa “được ẩn giấu”

Viettel công bố logo kỷ niệm 35 năm với nhiều ý nghĩa “được ẩn giấu”

Mới đây, tập đoàn Viettel đã cho ra mắt logo kỷ niệm 35 năm của nhà mạng này với nhiều ý nghĩa quan trọng gắn với toàn bộ quá trình phát triển của tập đoàn.

Logo kỷ niệm 35 năm của Viettel

Thiết kế của logo 35 năm Viettel

Mẫu logo kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống được Ban TGĐ Tập đoàn chính thức phê duyệt từ đầu năm 2024. Không chỉ xuất hiện trên lịch Viettel 2024 và lì xì Viettel, logo sẽ còn hiện diện trong nhiều ấn phẩm, sản phẩm truyền thông của Tập đoàn trong năm 2024.

Mẫu logo kỷ niệm lần này của Viettel được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Bên cạnh đó, logo vừa tuân thủ nhận diện thương hiệu, vừa phù hợp với xu hướng thiết kế của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, qua đó thể hiện hình ảnh Viettel trong giai đoạn 4 – tập đoàn công nghiệp công nghệ toàn cầu.

Điểm đặc biệt nhất phải nói đến là logo có thể ứng dụng đa dạng trên các kênh truyền thông và ấn phẩm, giúp thương hiệu Viettel trở nên khác biệt, nổi bật và dễ nhận diện trên mọi nền tảng nhờ vào đặc tính phẳng và tinh giản.

Chính thức lộ diện logo 35 năm Viettel với nhiều ý nghĩa
Chính thức lộ diện logo 35 năm Viettel với nhiều ý nghĩa

Ý nghĩa các chi tiết của logo 35 năm Viettel

Con số 35 trên logo được cấu tạo bởi hai chi tiết: hoạ tiết khung hội thoại được đặt phía trên và hoạ tiết hình tròn mở được đặt tại nửa dưới các chữ số.  Điều này  biểu trưng cho sức mạnh tổng hòa của sự kết nối.

Khung hội thoại cách điệu mang ý nghĩa về sự giao tiếp, sự kết nối con người với nhau và với thế giới. Nhờ chi tiết đó, Tập đoàn tiếp tục khẳng định tinh thần lắng nghe và tôn trọng từng cá thể để sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu riêng biệt.

Thiết kế hình tròn mở và phóng khoáng ở nửa dưới mang ý nghĩa khẳng định tinh thần hợp tác và cộng hưởng toàn cầu.

Logo không chỉ tôn vinh hành trình “Phổ cập dịch vụ viễn thông” của Tập đoàn tại Việt Nam mà còn thể hiện vai trò, sứ mệnh của Viettel trong thời đại mới – “Tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số” với các trụ cột chính như:

  • Dịch vụ viễn thông.
  • Giải pháp CNTT và dịch vụ số.
  • Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.
  • Logistics và thương mại điện tử.

Xem thêm: Bất ngờ đơn vị trúng gói thầu nâng cấp 4G khu vực miền Trung, miền Nam của Viettel.

SIM.VN Tặng Sim Số Đẹp



© Copyright 2020. All rights reserved. Version 2.0.1