Đầu số 0777 là mạng gì? Bật mí ý nghĩa phong thuỷ SIM đầu 0777

0777 là mạng gì? Đây là một dòng SIM chưa bao giờ ngừng “hot” trên thị trường SIM số đẹp. Tại sao nó lại được quan tâm như vậy? SIM đầu số 0777 có ý nghĩa như thế nào? Bài viết hôm nay, SIMvn sẽ cung cấp thêm đến người dùng một số thông tin liên quan đến dòng SIM số đẹp đầu số 0777!

I. SIM đầu số 0777 là mạng gì?

0777-la-mang-gi (1)
0777 của nhà mạng Mobifone

SIM đầu 0777 là mạng gì? – Đầu số 0777 là thuộc quyền quản lý của nhà mạng MobiFone. Đầu số 0777 này được chuyển đổi từ sim số cũ 01227 theo quyết định của bộ TT&TT vào T9/2018 vừa qua. Ngay từ những ngày đầu thực hiện chuyển đổi sang đầu số 0777 mới này đã mang đến cho MobiFone một lượng thuê bao sử dụng dịch vụ mạng lớn.

Việc chuyển đổi sim số theo quyết định của Bộ TT&TT dù mang lại một số bất cập về việc phân biệt đầu số của các nhà mạng nhưng nó cũng mang đến rất nhiều lợi ích. So với đầu số 01227 cũ thì đầu số 0777 này mang đến giá trị tốt đẹp hơn. Đặc biệt là đáp ứng nhu cầu sử dụng sim 10 số dễ nhớ, đầu số đẹp. Chính vì thế mà ngay từ những ngày đầu được tung ra thị trường đã thu hút không ít thuê bao sử dụng.

II. Ý nghĩa đặc biệt của SIM đầu số 0777

Để lựa chọn được số điện thoại phù hợp thì nhiều người quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy của sim. Bởi việc sử dụng sim số đẹp giúp cho người dùng có thêm may mắn, sự thành công hơn. Với đầu số 0777 này được xem là sim tam hoa mang đến ý nghĩa vô cùng tốt đẹp như sau:

0777-la-mang-gi (2)
Ý nghĩa SIM có đầu số 0777
  • Ý nghĩa số 0: với sự xuất hiện của con số 0 này được đại diện cho một khởi đầu được tốt đẹp, suôn sẻ hơn. Bên cạnh đó, con số 0 được tạo nên từ nét vẽ tròn trịa, hoàn hảo. Bởi vậy có thể hiểu nó với những ý nghĩa đem lại sự trọn vẹn, no ấm, đầy đủ.
  • Ý nghĩa số 7: với con số 7 này thì nó được đại diện cho con số của phật pháp. Bởi vậy nó mang đến sức mạnh vô biên và có được quý nhân phù trợ. Đặc biệt với đầu số 0777 này thì số 7 xuất hiện liên tiếp 3 lần càng khiến cho ý nghĩa được tăng cao, nhấn mạnh hơn. Nhờ vậy người sở hữu sẽ sớm có được thành công, may mắn trong cuộc sống và công danh sự nghiệp.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu 0777:

Hiện nay 0777 là một trong những đầu số huyền bí, có nhiều ý nghĩa phong thủy mà có thể đến nay bạn vẫn chưa biết hết. Theo các chuyên gia phong thủy, 0777 là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa số 0 và số 7. Theo quan niệm dân gian thì số 7 được đọc là “thất” đọc lái là “phất” ý nghĩa mang lại sự phát triển phồn thịnh.

Không chỉ vậy, số 7 còn là con số tâm linh gắn liền với những câu chuyện nhân sinh bảy hóa sen vàng nâng gót ngọc. Bên cạnh đó, số 7 còn được hiểu là 7 sắc cầu vồng, đem lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, vượt trội để thoát khỏi u tối. Cũng vì thế mà nhiều người nói với nhau rằng sở hữu đầu số 0777 sẽ có nguồn sức mạnh vô hình, hỗ trợ cho cuộc sống và công việc phát triển.

III. Giá trị của đầu số 0777 trong thời đại 4.0 bạn đã biết chưa?

Một đầu số đẹp và nổi bật như 0777 chắc chắn sẽ có những giá trị nổi bật nhất định. Nếu bạn chưa nắm được thông tin này thì SIMvn sẽ chia sẻ đến bạn ngay ở nội dung phần này.

0777-la-mang-gi (3)
Giá trị của đầu số 0777

1. Được phân phối bởi một nhà mạng lớn

Đầu số 0777 thuộc quyền quản lý của nhà mạng Mobifone, đây là một trong những mạng viễn thông lớn nhất nước ta. Quy mô, cơ sở hạ tầng luôn xếp hàng đầu, không chỉ vậy, Mobifone còn có lịch sử hình thành, phát triển lâu đời nên rất hiểu nhu cầu của khách hàng. Cũng chính vì lý do này mà độ phủ sóng của Mobifone rộng khắp cả nước. Cho dù bạn đang ở bất kỳ vùng miền nào trên tổ quốc thì vẫn có thể dễ dàng truy cập mạng, nghe gọi đơn giản.

2. Có nhiều gói cước ưu đãi

Khi sử dụng sim đầu số 0777 của Mobifone bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, gồm một số gói cước như sau:

  • Gói T29
  • Gói K10S
  • Gói K50

Để nắm rõ hơn về thông tin gói cước, cách đăng ký thì bạn hãy xem thêm tại đây.

3. Dùng SIM mobifone với giá ưu đãi bất ngờ

Hiện nay có rất nhiều nhà mạng cho ra đời các đầu số khác nhau. Riêng với đầu số 0777 nói riêng và sim Mobifone nói chung đều có giá thành hợp lý hơn. Nhất là nó rẻ hơn so với mạng Viettel và Vinaphone.

Cũng chính vì lý do này đã tạo điều kiện to lớn giúp đa phần khách hàng đều có cơ hội mua được số sim mà mình mong muốn.

IV. SIM đầu số 0777 có giá bao nhiêu?

1. Đầu số 0777 kết hợp với sim Taxi, Thần Tài, Lộc Phát, Ông Địa

  • Sim Taxi là sim gồm các cặp 2,3,4 số được lặp lại giống nhau tạo cảm giác dễ nhớ. Với thị trường sim số đẹp phong phú hiện nay, để sở hữu một sim Taxi không còn là điều quá khó khăn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sim Taxi số đẹp với giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Tham khảo SIM Taxi đầu 0777
  • Sim Thần Tài là một trong các loại sim số đẹp rất được ưa chuộng chứa cụm số Thần Tài 79 (Thần tài lớn) hoặc Thần Tài 39 (Thần tài nhỏ) hoặc 7979 (Thần tài kép lớn) hoặc 3939 (Thần tài kép nhỏ) hoặc 3979 7939 (Thần tài kép) nằm ở vị trí đuôi sim. Giá thành của dòng sim này thường không quá cao, phụ thuộc vào sự kết hợp của các yếu tố trong dãy số sim. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một số sim Thần tài giá chỉ từ 499 ngàn.
  • Sim Lộc Phát là dòng sim có chứa cụm Lộc Phát 86 – 68 nằm ở vị trí cuối cùng trong dãy số sim. Dãy số sim càng chứa nhiều cụm số này thì càng có độ đẹp, ý nghĩa và giá trị cao. Tham khảo giá SIM Lộc Phát đầu 0777 chỉ từ 499.000đ.
  • Sim Ông Địa có chứa cụm Ông Địa 38 (Ông địa nhỏ) – 83 (Ông địa lớn) hoặc kết hợp cả hai cụm số này để tăng thêm phần đẹp và ý nghĩa cho sim. Dòng sim này có giá từ 399.000đ.

2. Đầu số 0777 kết hợp với SIM Tam Hoa, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý

  • Sim Tam Hoa là một trong những dòng sim số đẹp được yêu thích và nhiều người sử dụng. Đây là dòng sim có chứa cụm ba số giống nhau nằm ở vị trí cuối cùng của dãy số sim, có giá khoảng trên dưới 2 triệu.
  • Sim Tứ Quý là dòng sim chứa dãy 4 số giống nhau nằm ở vị trí đuôi sim. Đây là một trong các dòng sim khá được ưa chuộng bởi độ dễ nhớ, đẹp cũng như phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng do có khoảng giá rộng, có giá rơi vào khoảng 5 triệu, phụ thuộc vào từng bộ tứ quý và sự kết hợp của các định dạng số đẹp khác trong dãy số sim.
  • Sim Ngũ Quý là dòng SIM đẹp có chứa cụm 5 số giống nhau nằm ở vị trí cuối cùng của dãy số sim. Đây là một trong các dòng sim VIP, có giá trị cao trên dưới chục triệu và được đông đảo người chơi sim lựa chọn.
  • Sim Lục Quý là dòng sim số đẹp có chứa cụm 6 số giống nhau trong dãy số sim. Mỗi bộ lục quý lại có giá thành khác nhau, nổi bật trong đó phải kể đến bộ lục quý 6, 8, 9 được đông đảo dân sành sim săn lùng. Đây là dòng sim có giá trị vô cùng cao, có thể lên đến trăm triệu, thậm chí là tỷ đồng.

V. Hướng dẫn mua SIM đầu số 0777 phù hợp, tiết kiệm chi phí

1. Mua theo sim đầu số 0777 theo khoảng giá

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sim đầu số 0989 theo từng khoảng giá cụ thể:

  • Sim đầu 0777 giá dưới 1 triệu: lựa chọn sim tam hoa 0, 1, 2, 3, 4 hay sim lặp kép, gánh đảo, tiến lên 0123, tứ quý giữa.
  • Sim đầu 0777 giá từ 1tr – 5tr: khoảng giá này bạn sẽ lựa chọn được những số sim đầu X đẹp hơn như tam hoa kép 888999 giữa, tứ 6, 8, 9 giữa, tiến lên 1234, 2345.
  • Sim đầu 0777 giá từ 5tr – 10tr: có thể chọn sim tứ quý, tam hoa, taxi, lộc phát, thần tài với dạng số bạn thích
  • Sim đầu 0777 giá từ 10tr – 50tr: có thể lựa chọn sim đầu số X kết hợp với đuôi tứ quý, ngũ quý 0, 1, 4, 7 rồi đó.
  • Sim đầu 0777 giá từ 50tr – 100tr: các đuôi số ngũ quý đẹp hơn như 2 3 5 6, và bất kỳ đuôi tứ quý, tam hoa, hay các dòng thấp hơn.
  • Sim đầu 0777 giá trên 100tr: bạn có thể lựa chọn đến tận ngũ quý 9, hay các dòng sim số đẹp khác với đầy đủ các tiêu chí khắt khe nhất bạn đưa ra.

2. Mua SIM đầu số 0777 hợp tuổi

Muốn nhận biết năng lượng tích cực của sim đầu số 0777 hợp với những ai thì ta sẽ dựa vào quy luật ngũ hành. Cụ thể số 0 thuộc hành hoả, số 7 thuộc hành kim nên sim đầu số này phù hợp với những ai có ngũ hành kimthuỷ bởi số 07 là kim sinh thuỷ, số 77 là kim trợ kim.

Bên cạnh đó, sim đầu số 0777 còn mang năng lượng dương, rất hợp với người sinh vào năm âm. Vậy những cá nhân mệnh Kim Âm khi dùng sim này trong công việc, làm ăn hay những sự kiện quan trọng sẽ gặp được nhiều may mắn, cát lợi.

3. Mua SIM đầu số 0777 theo cân bằng âm dương

Thuyết âm dương đã quy định số lẻ mang tính dương còn số chẵn mang tính âm. Cặp số 77 theo đó có hướng dương nhiều hơn nên vượng khí khá cao. Bởi thiếu tính âm nên nhiều người quan niệm rằng con số 77 không có sự hài hòa, cân bằng.

am-duong-tuong-phoi

Vậy nên khi chọn mua SIM đầu 0777, bạn cần lưu ý kết hợp thêm các số âm để có được một số điện thoại âm dương cân bằng.

4. Mua SIM đầu số 0777 theo quẻ dịch

Ý nghĩa SIM đầu 0777 theo Quỷ dịch hay Kinh dịch đòi hỏi bạn cần có một lượng kiến thức chuyên sâu về phong thuỷ SIM số. Bạn có thể tự tìm kiếm và nghiên cứu hoặc tìm một chuyên gia phong thuỷ giàu kinh nghiệm để tư vấn.

Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi gợi ý đến bạn công cụ SIM phong thuỷ được SIMvn phát triển. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ giờ, ngày, tháng, năm sinh sau đó công cụ sẽ tự động tìm kiếm những kết quả phù hợp nhất.

5. Mua SIM đầu 0777 theo ngành nghề, công việc

Đối với mỗi một công việc bạn nên biết chọn loại sim phù hợp để bổ trợ tốt hơn. Trong nội dung phần này SIMvn sẽ giúp bạn cách tìm SIM phù hợp nhất.

  • Với người kinh doanh, buôn bán: Họ thường có mong muốn phát đạt, làm ăn sinh lời. Vì vậy sẽ không thể thiếu được SIM lộc phát đầu 0777. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng sim thần tài, tứ quý để có nhiều may mắn hơn.
  • Đối với người làm ngành bất động sản thì hãy chọn một chiếc SIM ông địa có đầu 0777.
  • Các công ty làm trong lĩnh vực vận tải thì bạn hãy chọn SIM taxi đầu 0777 để đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc hơn.
  • Nếu bạn làm trong nhà nước và muốn thăng tiến nhanh hơn, công việc suôn sẻ hơn thì hãy ưu tiên lựa chọn sim số tiến đầu 0777 để vững chắc trong hành trình.
  • Những người có cá tính mạnh, muốn thể hiện đẳng cấp hoặc tạo ấn tượng, đánh bóng tên tuổi, xây dựng thương hiệu thì sử dụng SIM tứ quý, lục quý, ngũ quý đầu 0777. Nó sẽ giúp bạn thể hiện sức mạnh và quyền uy với người khác tốt hơn.

V. Chia sẻ kinh nghiệm mua SIM đầu số 0777

Theo kinh nghiệm của SIMvn và chia sẻ của rất nhiều khách hàng khi mua SIM đầu số 0777 bạn cần tìm cho mình số sim phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi và kết hợp với những cặp số phù hợp để phát huy hết giá trị của đầu số 0777.

Bên cạnh đó khi mua đầu 0777 bạn cũng nên cân nhắc về mục đích sử dụng mà chọn loại sim phù hợp nhất. Đặc biệt, để tránh trường hợp bị lừa thì bạn hãy tìm hiểu về địa chỉ bán sim uy tín trên thị trường, đảm bảo quá trình giao dịch sim an toàn, thuận lợi cho mình.

VI. Danh sách SIM đầu số đẹp 0777

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm danh sách SIM số đẹp đầu 0777 mà SIMvn gợi ý dưới đây:

0777.8888.17 0777.336.019 077777.66.19
0777.188.666 0777.999.888 0777.296.567
0777777.591 07777.56.756 0777.90.72.72
0777.999.229 0777.387.986 0777.028.333
0777.005.999 07777.357.89 0777.606.686
0777.66666.2 0777.21.59.95 0777777.410

VII. Lưu ý khi mua sim đầu số 0777

  • Người xưa vẫn quan niệm số 4 là số tử và số 7 là thất nên mức giá thành của những loại sim này thường được bán với mức giá thấp hơn nhiều. Nhưng thực tế số 4 lại hợp mệnh Mộc còn số 7 hợp mệnh Kim và cả 2 con số này đều mang lại những năng lượng tốt cho gia chủ.
  • Nếu như khả năng tài chính còn eo hẹp thì phương án chọn mua sim cam kết là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Như vậy bạn sẽ chỉ cần trả trước khoản tiền nhất định dao động từ 20 – 40% giá trị sim và số tiền còn lại sẽ đóng hàng tháng đến hết thời gian cam kết là sẽ được chuyển sang trả trước.
  • Cuối cùng là chọn mua SIM ở những địa chỉ uy tín, những đại lý và nhà phân phối lớn như SIMvn. Khi đó sẽ chế được tối đa rủi ro khi giao dịch mua bán SIM không đăng ký được chính chủ, giao SIM khác so với SIM bạn mua,…

Thương hiệu SIMvn đã được khẳng định uy tín trên thị trường. Với bề dày 4 năm hoạt động trong lĩnh vực SIM số đẹp, chúng tôi  luôn là đơn vị tiên phong trong thị trường sim số đẹp với đội ngũ chuyên gia và nhân viên tư vấn  chuyên nghiệp nhiệt tình luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị. Chúng tôi cam kết bán sim số đẹp giá tốt nhất thị trường. Mua sim tại đây SIM.vn để được đăng ký chính chủ – trả góp lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn, giao sim free tận nơi trong 30 Phút.

Lời kết

Trên đây SIMvn đã chia sẻ đến bạn thông tin giải đáp “0777 là mạng gì?” và cách chọn mua SIM đầu 0777 hợp phong thuỷ. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng ngần ngại chia sẻ đến bạn bè và người thân nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

SIM.VN Tặng Sim Số Đẹp



© Copyright 2020. All rights reserved. Version 2.0.1