Con số 35 trên logo được cấu tạo bởi hai chi tiết: hoạ tiết khung hội thoại được đặt phía trên và hoạ tiết hình tròn mở được đặt tại nửa dưới các chữ số. Điều này biểu trưng cho sức mạnh tổng hòa của sự kết nối.
Khung hội thoại cách điệu mang ý nghĩa về sự giao tiếp, sự kết nối con người với nhau và với thế giới. Nhờ chi tiết đó, Tập đoàn tiếp tục khẳng định tinh thần lắng nghe và tôn trọng từng cá thể để sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu riêng biệt.
Thiết kế hình tròn mở và phóng khoáng ở nửa dưới mang ý nghĩa khẳng định tinh thần hợp tác và cộng hưởng toàn cầu.
Logo không chỉ tôn vinh hành trình “Phổ cập dịch vụ viễn thông” của Tập đoàn tại Việt Nam mà còn thể hiện vai trò, sứ mệnh của Viettel trong thời đại mới - “Tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số” với các trụ cột chính như:
Xem thêm: Bất ngờ đơn vị trúng gói thầu nâng cấp 4G khu vực miền Trung, miền Nam của Viettel.