Tổng đài Vinaphone 24/24 miễn phí: Giải pháp nhanh nhất cho mọi dịch vụ của Vina

Bạn đang gặp rắc rối với dịch vụ Vinaphone? Không rõ về gói cước mới nhất? Hay đơn giản chỉ muốn tìm hiểu thêm về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn? Đừng lo lắng! Tổng đài Vinaphone 24/24 miễn phí luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Hãy cùng khám phá kênh hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí này trong bài viết dưới đây của SIM.vn nhé.

I. Tổng đài Vinaphone 24/24 miễn phí

Khi nhắc đến tổng đài Vinaphone 24/24, chúng ta đang nói đến một kênh hỗ trợ khách hàng qua điện thoại do Vinaphone cung cấp. Điểm đặc biệt của kênh này là:

  • Hoạt động 24/24: Bạn có thể liên hệ tổng đài bất cứ lúc nào, kể cả ngày nghỉ, lễ Tết, vào giữa đêm khuya hay sáng sớm. Tổng đài luôn có nhân viên trực để giải đáp và hỗ trợ bạn.
  • Miễn phí (hoặc cước phí ưu đãi): Trong hầu hết các trường hợp, cuộc gọi đến tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ là hoàn toàn miễn phí cước gọi. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí liên lạc đáng kể khi cần được giúp đỡ.

Tổng đài Vinaphone 24/24 được thiết lập với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng Vinaphone. Đội ngũ nhân viên tổng đài được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

II. Số điện thoại tổng đài Vinaphone 24/24 miễn phí mới nhất 2025

tong-dai-vinaphone-247-mien-phi
Số tổng đài Vinaphone 24/7 miễn phí

1. Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng 24/24 miễn phí 1800 1091 

Nếu khách hàng gọi tổng đài bằng điện thoại di động thì hãy gọi đến số 1800 1091 sẽ được phục vụ qua 2 hình thức Tự động và Nhân công. Tổng đài này chia thành 5 chuyên mục tương ứng như sau:

  • Nhánh 1: Tra cứu thông tin cá nhân (theo phương thức khách hàng tự tra cứu);
  • Nhánh 2: Tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH (theo phương thức khách hàng tự tra cứu);
  • Nhánh 3: Giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone (theo phương thức nhân công, có điện thoại viên tiếp nhận).
  • Nhánh 4: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao ( theo phương thức khách hàng tự kiểm tra và cập nhật)
  • Nhánh VIP: Giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng VIP, cuộc gọi được định tuyến trực tiếp đến điện thoại viên mà không cần bấm chọn nhánh.

2. Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng 18001166

  • Nhánh 1: Tiếp nhận hỗ trợ kỹ thuật, tiếp nhận yêu cầu báo hỏng đường truyền internet và truyền hình MyTV. Thời gian phục vụ: 24/24h
  • Nhánh 2: Tư vấn về dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu lắp đặt internet và truyền hình MyTV. Thời gian phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày
  • Nhánh 3: Tư vấn về dịch vụ, giải đáp thông tin về cước phí và dịch vụ. Thời gian phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.

3. Tổng đài Vinaphone hỗ trợ doanh nghiệp 1800 1260

Với những khách hàng cần hỗ trợ liên quan đến các dịch vụ doanh nghiệp vậy có thể gọi đến hotline 1800 1260. Số tổng đài này cũng được chia thành 4 nhánh:

  • Phím 1: Hỗ trợ giải đáp về các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế, chính phủ số, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và các vấn đề khác.
  • Phím 2: Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu về các dịch vụ điện toán, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname,...
  • Phím 3: Hỗ trợ phục vụ và xử lý các yêu cầu dịch vụ về số điện thoại của doanh nghiệp, truyền dẫn, dịch vụ truyền hình kỹ thuật số và internet trực tiếp.
  • Phím 4: Tiếp nhận các yêu cầu xử lý kỹ thuật và sự cố từ khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ chuyển yêu cầu đến bộ phận kỹ thuật.

Lưu ý là tất cả các chuyên mục đều hỗ trợ 24/7, bao gồm cả những ngày lễ Tết. Cước gọi cho số tổng đài này là 0đ đối với thuê bao thuộc nhà mạng VinaPhone.

III. Những lưu ý khi gọi đến tổng đài Vinaphone

luu-y-khi-goi-tong-dai-vinaphone
Những lưu ý khi gọi điện đến tổng đài Vinaphone

Để quá trình liên hệ tổng đài Vinaphone 24/24 miễn phí diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Chuẩn bị thông tin cá nhân: Trước khi gọi, hãy chuẩn bị sẵn số điện thoại Vinaphone của bạn và CMND/CCCD (nếu cần xác minh thông tin tài khoản).
  • Nêu rõ vấn đề cần hỗ trợ: Trình bày vấn đề bạn gặp phải một cách ngắn gọn, rõ ràng và dễ hiểu để nhân viên tổng đài có thể nắm bắt nhanh chóng và hỗ trợ bạn hiệu quả hơn.
  • Kiên nhẫn chờ đợi: Vào giờ cao điểm, tổng đài có thể bận. Hãy kiên nhẫn chờ đợi đến lượt kết nối. Bạn cũng có thể thử gọi lại vào thời điểm khác hoặc sử dụng các kênh hỗ trợ trực tuyến khác.
  • Ghi lại thông tin quan trọng: Trong quá trình tư vấn, hãy ghi lại tên nhân viên hỗ trợ, mã yêu cầu (nếu có) và các thông tin hướng dẫn quan trọng để tiện theo dõi và sử dụng sau này.
  • Giữ thái độ lịch sự và tôn trọng: Nhân viên tổng đài luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy giữ thái độ lịch sự, tôn trọng và hợp tác với họ để vấn đề của bạn được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

IV. Các kênh hỗ trợ khác của Vinaphone ngoài tổng đài

Ngoài tổng đài Vinaphone 24/24 miễn phí, Vinaphone còn cung cấp đa dạng các kênh hỗ trợ khác để khách hàng có thể lựa chọn phương thức phù hợp nhất với mình.

1. Các kênh hỗ trợ của Vinaphone

  • Website Chính Thức Vinaphone: https://vnpt.com.vn/
  • Ứng Dụng của Vinaphone: My VNPT/VNPT Plus/VNPT Pay
  • Facebook Fanpage Vinaphone: VNPT - VinaPhone
  • Zalo Official Account Vinaphone: VNPT VinaPhone
  • Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot
  • Skype: Tổng đài VNPT
  • Email Hỗ Trợ Khách Hàng: cskh@vnpt.vn

2. Các website tổng đài VinaPhone

  • https://www.vnpt.com.vn: Website Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
  • https://www.VinaPhone.com.vn: Website Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone
  • https://VinaPhoneplus.com.vn: Website hỗ trợ dịch vụ VinaPhone Plus
  • https://vnptpay.vn: Website hỗ trợ VNPT Pay
  • https://mytv.com.vn: Website hỗ trợ My TV
  • https://shop.vnpt.vn: Website thương mại của VNPT
  • https://my.vnpt.com.vn: Website hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến ứng dụng My VNPT
  • https://onesme.vn: Website nền tảng chuyển đổi số oneSME

Ngoài ra nếu bạn ở những khu vực trung tâm và cần giao dịch tư vấn về dịch vụ, vậy có thể ghé thăm các điểm giao dịch của Vinaphone gần nhất để được nhân viên tư vấn rõ hơn.

V. Một số câu hỏi liên quan

9191 là tổng đài gì?

Trong trường hợp bạn không nạp được thẻ bạn có thể gọi điện lên Tổng đài của Vinaphone 18001091 hoặc 9191 để kiểm tra tình trạng của mình.

Số tổng đài 1543 là gì?

1543 là đầu số mới đăng ký dịch vụ. Sau khi nhắn tin hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đăng ký thành công và sẽ nhận được ưu đãi từ gói cước. Đầu số 1543 là đầu số chính thức của nhà mạng Vinaphone, bạn hoàn toàn yên tâm đăng ký các gói cước 3G Vinaphone, các gói 4G Vinaphone.

Kiểm tra sim Vina đang dùng gói cước gì?

Soạn ALOTS gửi 900 (miễn phí). Sau khi bạn soạn cú pháp tin nhắn gửi đến 900, Tổng đài sẽ trả về thông tin chi tiết về gói cước bạn đang sử dụng bao gồm:

  • Số phút gọi trong tháng.
  • Gói cước đang sử dụng.

18001091 là tổng đài gì?

Khi có nhu cầu hỗ trợ và giải đáp thông tin, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 18001091. Thời gian làm việc:

  • 18001091 nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h.
  • Nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày. 
  • Tổng đài 18001091 miễn phí cho tất cả các thuê bao của các nhà mạng.

0918 là mạng gì?,"0918 là một trong các đầu số “hiếm” của nhà mạng lớn này. Vinaphone là “đầu tàu” của thị trường mạng viễn thông nước nhà, khi nhắc đến SIM đầu số 0918, phần lớn khách hàng đều nhận ra ngay đây là đầu số thuộc nhà mạng Vinaphone. Đầu số 0918 ra đời từ sớm, cùng lúc với đầu số 0914.

VI. Kết luận

Với sự tiện lợi, nhanh chóng, miễn phí và chuyên nghiệp, tổng đài Vinaphone 24/24 miễn phí xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi khách hàng Vinaphone. Hãy lưu lại số điện thoại 1800 1091 và sử dụng khi cần thiết.

Ngoài ra để trải nghiệm dịch vụ Vinaphone một cách trọn vẹn nhất, hãy sở hữu ngay một SIM Vinaphone và tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.  Nếu bạn đang tìm kiếm SIM Vinaphone số đẹp, giá tốt, đừng ngần ngại liên hệ hotline 024.66.888.333 của SIM.vn để được tư vấn và lựa chọn SIM ưng ý nhất ngay hôm nay!