Tin Chung

Nhà mạng hàng đầu Việt Nam tuyên bố bắt đầu tăng tốc chuyển đổi số

Với phương châm "Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian số", từ nay đến năm 2025, MobiFone sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ số mới, cùng với việc tăng cường tích điểm tiêu dùng.

MobiFone tăng tốc chuyển đổi số thông qua dịch vụ tích điểm MyPoint

MobiFone tăng tốc chuyển đổi số qua điểm MyPoint

Ra mắt vào năm 2021, MyPoint là ứng dụng ưu việt nằm trong hệ sinh thái của MobiFone, góp phần tăng tốc chuyển đổi số qua tiêu dùng nhanh. MyPoint cung cấp giải pháp tích lũy - tiêu dùng tiện lợi cho người dùng từ tất cả các chi tiêu mua sắm mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại thông minh. Nhờ vậy đã góp phần giải quyết những bất cập mà hình thức tích điểm truyền thống mang lại.

Đặc biệt, một trong những lý do giúp MyPoint được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn đến từ tính năng tích điểm chung MyPoint áp dụng cho tất cả các Merchant. Các bạn trẻ không chỉ nhận điểm thưởng từ việc mua sắm tại một cửa hàng, một thương hiệu cụ thể mà còn có thể tích điểm khi mua sắm, sử dụng dịch vụ ở bất kỳ đâu trong hệ sinh thái của MyPoint. Đây chính là sự linh hoạt mà MobiFone hướng đến khi triển khai sản phẩm này.

Cách tích điểm MyPoint

Người dùng có thể tích điểm MyPoint trọn đời khi nạp thẻ điện thoại, mua gói cước, mua sắm online Shopee, Tiki, Lazada,.. và đổi ưu đãi giảm giá, coupon độc quyền từ hơn 30+ ngành hàng, hơn 300+ thương hiệu uy tín trên toàn quốc chỉ với 1 loại điểm chung duy nhất.

Sau đó có thể sử dụng số điểm tích lũy để trực tiếp trừ vào hóa đơn hoặc đổi lấy các ưu đãi, voucher, deal hot từ hơn 300 thương hiệu đối tác ở khắp các ngành hàng như:

  • Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada).
  • Ẩm thực (Chicken Plus, Pizza 4P’s).
  • Thời trang (Coolmate, Owen).
  • Tàm đẹp (DHC, thẩm mỹ viện Ngọc Dung).
  • Điện tử (Samsung, Nagakawa).
  • Gia dụng (Sunhouse, LocknLock).
  • Thể thao (California Fitness, Elite Fitness)...

MyPoint được tích hợp trên ứng dụng My MobiFone

Việc tích hợp MyPoint vào ứng dụng thông minh My MobiFone chính là một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện phương châm "Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian số" của MobiFone.

Điều này đã góp phần tối đa sự tiện lợi; nâng cao trải nghiệm số của người dùng bằng cách kết hợp các dịch vụ và tiện ích khác nhau trong một nền tảng duy nhất, tạo cơ hội để tích hợp các dịch vụ và tiện ích khác nhau như thanh toán điện tử, chia sẻ dữ liệu, hoặc mua sắm trực tuyến.

Như vậy, việc tích hợp MyPoint vào ứng dụng thông minh My MobiFone không chỉ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng mà còn giúp MobiFone mở rộng phạm vi hoạt động trong không gian số.

Xem thêm: MobiFone: 31 Năm Hành Trình Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng

Bài viết liên quan