Tin Chung

Một nhà mạng bất ngờ được 92% khách hàng lâu năm tin tưởng

Nhà mạng iTel đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành viễn thông di động Việt Nam bằng nhiều thành tựu ấn tượng với chất lượng dịch vụ 4G vượt trội và các gói cước hấp dẫn.

92% khách hàng lâu năm hài lòng với nhà mạng iTel trong khảo sát mới nhất

5 năm đáng nhớ của nhà mạng iTel

Kể từ khi ra mắt, iTel đã tập trung vào việc cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đến tháng 12 năm 2021, iTel đã vượt qua mốc 3 triệu thuê bao và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, tăng 25% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023. Đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững và sức hút mạnh mẽ của iTel trong thị trường viễn thông.

Triết lý phát triển của iTel luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm sáng tạo và thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng. Song song với các sản phẩm sim số và gói cước, iTel còn ra mắt ứng dụng My iTel – người bạn đồng hành đắc lực của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, cùng chương trình tri ân khách hàng iTel Club với rất nhiều phần quà giá trị từ ẩm thực, giải trí đến mua sắm online.

iTel được 92% khách hàng lâu năm tin tưởng

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, iTel đã công bố kết quả khảo sát với mục tiêu lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong tương lai. Khảo sát được thực hiện bởi dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp Q&Me của Asia Plus Inc., với sự tham gia của người dùng thuê bao iTel trên cả nước.

Khảo sát cho thấy chất lượng thông tin về dịch vụ của iTel nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Cụ thể, 99% người dùng đánh giá tích cực với thông tin được cung cấp trong quá trình tìm hiểu về nhà mạng iTel. Con số khả quan này cho thấy iTel đã làm tốt nhiệm vụ truyền tải thông tin chi tiết và đầy đủ cho khách hàng tiềm năng, qua đó giúp họ cảm thấy yên tâm và sẵn sàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của iTel.

Về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng chung với chất lượng cuộc gọi và Internet của iTel ở mức khá ổn định. Đặc biệt, nhóm người dùng trên hai năm có tỷ lệ hài lòng cao, điều này chứng tỏ chất lượng iTel đã thuyết phục được khách hàng, xây dựng lòng tin vững chắc với nhóm khách hàng trung thành. 92% khách hàng đã gắn bó với iTel trên hai năm khẳng định họ hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Đáng chú ý, 93% khách hàng cho biết sẽ gắn bó lâu dài và tiếp tục sử dụng dịch vụ của iTel trong tương lai. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy iTel đang đi đúng hướng trong chiến lược giữ chân khách hàng, mang lại nhiều tiện ích tốt nhất, từ đó góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng. Những lý do chính khiến người dùng ấn tượng và gắn bó với iTel bao gồm mạng 4G mạnh (52%),gói cước hợp lý (32%),phủ sóng rộng (9%),dung lượng data lớn (8%) và chất lượng dịch vụ tốt (5%),chứng minh sức cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm và dịch vụ iTel trên thị trường.

Xem thêm: Một nhà mạng bất ngờ tặng hơn 3.300 sim điện thoại và “gói cước đặc biệt” cho các CBCS Công An

Theo Báo 24h.

Bài viết liên quan