Theo đó, kết quả được xác định là:
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp viễn thông còn có những thành tích tốt khác có thể kể đến:
Viettel: giành danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu cả về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
VNPT: là nhà cung cấp hạ tầng dịch vụ điện toán đám mây (IaaS) tiêu biểu.
FPT Smart Cloud: được vinh danh ở khía cạnh chăm sóc khách hàng.
Base Enterprise: là nhà cung cấp tiêu biểu về chất lượng dịch vụ.
CMC Telecom: là nhà cung cấp tiêu biểu về chăm sóc khách hàng.
Misa: là nhà cung cấp tiêu biểu phù hợp với loại hình kinh doanh.
Đây là kết quả rút ra từ cuộc khảo sát được thực hiện với 34.367 người sử dụng trong phạm vi cả nước, từ ngày 15/1 - 15/3/2024.
Thông qua việc tham gia khảo sát, khách hàng, người sử dụng có thể tự mình đánh giá chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông, điện toán đám mây.
Xem thêm: Doanh nghiệp này sẽ triển khai công nghệ 5G cho 2 nhà mạng trong năm 2024